Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

Bestu leikmennirnir Valkostir
Skaginn
Skráð: 9. May 2010 01:18
Staða: Súperstjarna

Skráði sig: 29.10.08
Bréf: 180
Staður: reykjavík
Já nú er búið að velja lið ársins og Valsmenn eiga þar fimm leikmenn eða Hlyn og Beggu sem markmenn. Önnu Úrsúlu og Rebekku og svo Arnór Gunnarsson. Gaman af því en bestu leikmenn deildarinnar eru Hanna Guðný úr Haukum og Valdimar Fannar úr HK. Ég persónulega átti ekki til auka tekið orð yfir þessu. Þetta er mjög góðir leikmenn en Hrafnhildur hefur t.d átt mjög gott tímabil sem og Karen og Stella úr Fram auk Beggu. Hjá Strákunum hafa leikmenn einsog Arnór, Sigurbergur, og fleiri verið sterkari en Valdimar. Annars ágætis tímabil af baki eða einn titill og bæði lið í bikarúrslitum auk þess að strákarnir spiluðu oddaleik um titilinn. Skammastu þín
Hjálmtýr
Skráð: 9. May 2010 18:27
Staða: Nýliði

Skráði sig: 26.08.09
Bréf: 2
Staður: Reykjavík
Mér fannst þetta frekar skrítið - sérstaklega bestu menn og bestu þjálfarar. Hvers konar skilaboð eru það að velja Einar Jónsson besta þjálfarann? Mann sem getur engan vegið stjórnað skapi sínu Mér finnst það svipað og að Idi Amin fengi friðarverðlaun Nobels. Þessi maður ætti aldrei að fá verðlaun. Og með fullri virðingu fyrir Gunnari M - en afhverju ekki Aron? Með allt þetta glæsilega skor, allir titlar í sportinu eru hjá honum. Merkilegt að þjálfarar toppliðanna skuli ekki vera valdir. Aron og Stefán hefði verið mun eðlilegra segi ég. Persónulega hefði ég svo viljað sjá Beggu sem besta leikmann en sætt mig vel við Karenu Knútsdóttur sem kost númer 2.
Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.