Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

Jæja þá ! Valkostir
Egerfan
Skráð: 8. August 2010 15:04
Staða: Alvöru Valsari

Skráði sig: 21.08.09
Bréf: 60
Staður: Rvk
Nú er langt liðið á mót og okkar menn ekki allveg að standa sig eins og vonir stóðu til, eða bíddu væntingarnar voru kannski ekki svo miklar fyrr en að við vorum á toppnum í einhverjar mín í júní. Ég veit að við erum pirruð og svekt yfir árangrinum og já ég er ekkert undanskilinn því, Stemmarinn á pöllunum hefur verið dapur í sumar eins og einhverjir hafa sagt.
Mig langar að sjá hér á spjallinu hverjir eru til í að koma með jákvæðum huga í kvöld sitja saman og hvetja liðið á jákvæðan hátt ? Einhverjir ??
Ég veit að þetta er erfitt því sérstaklega sem liðið hefur ekki verið að gera neitt spennandi en það eru ekki fleiri leikir eftir en þeir sem eru eftir ( spaklega mælt ) svo nú verðum við að leggja okkar lóð á vogaskálarnar og hjálpa okkar liði að ná í þau stig sem eftir eru, og klára þetta mót með sæmd. bæði á velli og í stúku.
Munum verum jákvæð og styðjum við liðið þó svo illa gangi.

Áfram Valur
p-sæm
Skráð: 9. August 2010 12:46

Staða: Súperstjarna

Skráði sig: 16.04.09
Bréf: 125
Staður: Reykjavík
Héldum þó hreinu.... vúhú

Koma Valur - stolt Reykjavíkur - skorum mörkin og vinnum alla leiki!!
Loftur
Skráð: 9. August 2010 13:41
Staða: Meðlimur

Skráði sig: 23.10.08
Bréf: 27
Staður: 101
Virkilega slakt, skil ekki hvað þessi Íri er að gera til verðskulda það að detta beint inn í byrjunarliðið á kostnað Guðmund Steins. Það er allavega einhvað virkilegt slen yfir liðinu og það að við lúffum svona fyrir Grindavík á heimavelli er hálf niðurlægandi bara.
Fletcher
Skráð: 10. August 2010 20:38
Staða: Nýliði

Skráði sig: 22.11.09
Bréf: 0
Hvað meinarðu loftur? irinn er utlendingur og það skiptir eingu hvað þessir utlendingar geta hja felaginu þeir eiga bara sitt sæti i byrjunarliðinu.
bjossi
Skráð: 10. August 2010 20:57
Staða: Nýliði

Skráði sig: 19.05.09
Bréf: 4
Fletcher skrifaði:
Hvað meinarðu loftur? irinn er utlendingur og það skiptir eingu hvað þessir utlendingar geta hja felaginu þeir eiga bara sitt sæti i byrjunarliðinu.

Erlent vegabréf og þú ert starter hjá Val.
Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.