Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

Takk fyrir fundinn ágætu stjórnarmeðlimir.... Valkostir
beggita
Skráð: 27. August 2010 01:08
Staða: Nýliði

Skráði sig: 27.08.10
Bréf: 0
Staður: kopavogur
Mig langar að þakka stjórn Knattspyrnudeildar fyrir að taka á móti okkur sem mættum á fundinn í kvöld (26.ágúst) og fengum þessa fínu fræðslu um Hlíðarendann...aðstöðuna...þjálfaramálin og leikmannamálin auk þess sem þeir svöruðu öllu sem okkur langaði að vita og tóku þátt í pælingum um það hvað hægt er að gera til að bæta stöðuna og móralinn hjá áhangendum Vals.

Við fjögur...sem mættum...fórum sátt og ánægð út og ætlum að halda áfram að mæta á leiki og viðburði hjá félaginu...halda áfram að hvetja okkar menn og reyna að leiða hjá okkur neikvæðar gagnrýnisraddir sem heyrast...en virðast ekki eiga nein andlit.

Enginn af þeim sem hafa látið skoðanir sínar í ljós hér á spjallþræðinum sáu sóma sinn í að mæta og standa augliti til auglitis við stjórnarmeðlimi og takast á um ágreiningsatriði og óánægju sem virðist krauma þarna úti...

Enginn af spjallþræðinum kom á staðinn til að standa með sjálfum sér og skoðunum sínum...ræða málin og kryfja þau til mergjar.

Enginn af spjallþræðinum nýtti sér þann vettvang sem skapaður var til að setjast niður og heyra hina hliðina á málinu...koma með hugmyndir að breytingum...láta í ljós óánægju eða leita lausna.

Hvort það er vegna þess að menn skortir dug og þor veit ég ekki...en þetta virðist vera þekkt vandamál hjá félaginu...menn brjóta niður og gagnrýna hægri vinstri...en þegja þunnu hljóði þegar þeim er boðið að koma og ræða málin. Það er ekki sérlega drengilegt. Það er örugglega ekki það sem séra Friðrik meinti þegar hann hvatti sína menn til „að halda áfram á þeirri braut sem þeir höfðu lagt út á og áminnti þá jafnframt um heiðarleika í leik og starfi og að friður, kærleikur, samheldni, fegurð og atorka ætti að ríkja í starfinu og aldrei ætti að þrífast neitt ósæmilegt og ljót.“

Hans einkunnarorð voru skýr: Látið aldrei kappið bera fegurðina ofurliði. :d/

Í stað þess að gagnrýna...brjóta niður og bölsótast út í allt og alla...leita að sökudólgum og blórabögglum og kalla alltaf eftir einhverjum ábyrgðarmönnum, held ég að við sem berum hag Vals fyrir brjósti ættum að einbeita okkur að því að koma jákvæð og heiðarleg til leiks...hvetja okkar menn áfram og sýna þeim að við stöndum saman í blíðu og stríðu. Það er mín trú að allir leikmenn og þjálfarar gangi inn á völlinn með það að markmiði að gera sitt besta...en svo geta menn átt góða eða slæma daga. Þannig er lífið bara...það skiptast á skin og skúrir.
Þeir þurfa á stuðningi okkar að halda...finna að við stuðningsmenn höfum trú á þeim og því sem þeir eru að gera...og það er okkar hlutverk að vera til staðar fyrir þá...alltaf.Klappa

Það eru örfáir leikir eftir og nú hvet ég alla til að mæta og styðja strákana...láta þá finna að þeir séu ekki einir...heldur hafi öfluga og sterka stuðningsmenn sér til halds og trausts á áhorfendapöllunum,heiðarlegan og heilsteyptan bakhjarl sem lætur ekki mótlætið beygja sig eða brjóta.

Verum jákvæð,sterk og samtaka í að gera síðustu leikina að þeim skemmtilegustu og ánægjulegustu...koma svo...ÁFRAM VALUR! Spila á fiðlu
Trommarinn
Skráð: 27. August 2010 09:31
Staða: Meðlimur

Skráði sig: 30.10.08
Bréf: 10
Staður: Grundarfjörður
Ef ég má spyrja, hvar var þessi fundur auglýstur?
eldur
Skráð: 27. August 2010 09:52

Skráði sig: 22.04.09
Bréf: 13
Trommari, þetta kom fram í "spurt og svarað" hjá Berki á linknum fyrir framan þennan.

Tilvitnun:
Jæja góðu valsmenn þá þakka ég ykkur fyrir málefnalegar spurningar og líflega umræðu. Til að enda þetta á góðum nótum þá bíð ég ykkur öllum að koma á morgunn/fimmtudag kl.19.00 á Hlíðarenda. Ég hefði viljað ganga með ykkur um svæðið, sýna ykkur húsakynnin, aðstöðuna og kynna starf knattspyrnudeildar. Í lokin getum við tyllt okkur niður og spjallað.

Hlakka til að sjá ykkur alla/öll spræk á morgunn.

Valskveðja
Börkur
Valþór
Skráð: 27. August 2010 12:39

Skráði sig: 17.10.08
Bréf: 14
Staður: 105 Reykjavík
Sá þetta ekki auglýst, leiðinlegt að missa af þessu.
Ási Sveinss
Skráð: 27. August 2010 14:07
Staða: Alvöru Valsari

Skráði sig: 20.10.08
Bréf: 73
Staður: Reykjavík
Mætti á "fundinn" til að sjá heldur færri en ég bjóst við. Vil þakka Berki sem og öðrum stjórnarmönnum fyrir góðar móttökur og var gaman að geta spurt ýmissa spurninga er varða liðið og starfið í félaginu. Mjög týpískt hvernig mætingunni var háttað á þennan fund og að sama skapi vandræðalegt. Menn verða að geta staðið undir sínum orðum þó vissulega hafi kannski ekki allir séð sér fært að mæta.

Nú vantar bara að heyra eitthvern segja " Ég mætti ekki á fundinn en skv. því sem ég heyrði þá er þessi stjórn bara drasl" =)

ÁFRAM VALUR !!
Frakkinn
Skráð: 27. August 2010 17:04

Skráði sig: 17.10.08
Bréf: 8
Staður: Milly la Foret, Frakkland
Þetta var flott framtak hjá Berki og stjórninni en því miður þá held ég að alltof margir hafi misst af þessu sem hefðu viljað koma.

Ég vil hvetja Börk og stjórnina að endurtaka þetta og væri sniðugast að gera það í leikslok eftir einhver leik meistaraflokks því þá eru flestir á svæðinu.

Síðasti leikur ársins er útileikur heima, verður það betra? Og á Laugardegi í þokkabót.

Ég vil hvetja Börk og stjórnina í að bjóða stuðningsmenn í smagöngutúr um svæðið eftir þann leik og jafnvel í léttar veitingar þar á eftir og fara yfir málin aðeins.

Ekki er vera en að Gulli og leikmenn sláist í hópinn.

Hugleiði þetta.

Valskveðja

Frakkinn

e.s. tek það fram strax að því miður kemst ég ekki.

Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.