Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

Foreldraknattspyrna Valkostir
thorirh
Skráð: 22. October 2008 22:16
Staða: Nýliði

Skráði sig: 22.10.08
Bréf: 4
Staður: Reykjavík

Sælt veri fólkið

Þar sem að allt foreldrastarf hjá Val er til fyrirmyndar, hvernig væri þá að stofna til foreldrafótbolta til þess að styrkja það enn frekar.
Hægt væri að fá úthlutuðum tíma hjá félaginu annað hvort innanhús eða á nýja gervigrasinu. Þetta væri gott tækifæri fyrir foreldrana að fá að reyna sig aðeins og kynnast betur. Auðvitað yrði þetta bæði fyrir karla og konur.

Gaman væri að heyra hvort það væri grundvöllur fyrir slíku.

Takk fyrir

Þórir Halldórsson, foreldri
Valsmyndirnar
Skráð: 23. October 2008 20:14

Skráði sig: 17.10.08
Staður: Hraunbæ Reykjavík
thorirh skrifaði:

Sælt veri fólkið

Þar sem að allt foreldrastarf hjá Val er til fyrirmyndar, hvernig væri þá að stofna til foreldrafótbolta til þess að styrkja það enn frekar.
Hægt væri að fá úthlutuðum tíma hjá félaginu annað hvort innanhús eða á nýja gervigrasinu. Þetta væri gott tækifæri fyrir foreldrana að fá að reyna sig aðeins og kynnast betur. Auðvitað yrði þetta bæði fyrir karla og konur.

Gaman væri að heyra hvort það væri grundvöllur fyrir slíku.

Takk fyrir

Þórir Halldórsson, foreldri

Sæll Þórir.

Ég er nú ekki foreldri en gaman væri að ef svona fótboltaæfingar yrðu tilBiðja Ég væri alveg tilbúinn að koma og reyna aðeins hvort ég get þetta með Sérsmíðuskónum mínum nýju og teigjusokkEh?
Ég er Veikur fyrir því.

Hvernig er staðan? Hefur þú talað við fólk? Mér finnst þetta vera spennandi ef ég gæti verið með því ég þarf hreyfingu!Slefa Klappa Endilega láttu mig vita hvernig gengur að safna saman í hóp. Hver veit. Kannski yrði til alvöru hópur úr þessu!
Guðni myndakall
thorirh
Skráð: 9. November 2008 21:38

...já gott að allaveg einn hefur áhuga...spurning um að breyta þessu í foreldrabadminton... nei hugsanlega þyrfti maður að auglýsa þetta á fleiri stöðum og á annan hátt ef raunverulegur áhugi ætti að sjást. Kannski er bara best að tala við stjórnendur Vals og fá tíma í höllinni og auglýsa tímann sem staðreynd.

Hver veit

Þórir H
siggimar
Skráð: 16. December 2008 08:58
Staða: Meðlimur

Skráði sig: 12.11.08
Bréf: 9
Prófaðu að henda þessu inn undir Fótbolti, er viss um að undirtektir þar yrðu fínar ( vill ekki færa þetta, þá er eins og ég sé að stela hugmyndinnid'oh! )
Siggi Már
thorirh
Skráð: 19. October 2009 14:34

já já allt að gerast
thorirh
Skráð: 11. November 2009 21:53

já sæll ... þetta er ekkert að ganga

ERU EINHVERJIR FÓTBOLTAHÓPAR SEM VANTAR SPILARA TIL AÐ SPRIKLA MEÐ ÞEIM.

ÉG ER 32 ÁRA OG HEF ALDREI SPILAÐ MEÐ MEISTARAFLOKK , BARA SVONA MÉR OG ÖÐRUM TIL GAMANS. MIG VANTAR AÐ KOMAST Í BOLTA HVORT SEM ER INNANHÚSS EÐA UTANHÚSS.

ÞÓRIR H
thorirhall@simnet.is
s.8925009

Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.