|
|
Staða: Meðlimur
Skráði sig: 21.08.09 Bréf: 39 Staður: Rvk
|
Sá einhver leikinn sem getur sagt okkur hinum eitthvað frá... 8 mörk, jafntefli, lentum 3 mörkum undir. Byrjunin á þessu rvk móti lítur ekki vel út finnst mér.........
|
|
Staða: Nýliði
Skráði sig: 24.01.10 Bréf: 0 Staður: Reykjavík
|
Var á leiknum. Þróttarar voru með okkur alveg í vasanum þar til þeir misstu mann út af eftir hálftíma fyrir litlar sakir. Úff þeir náðu að láta okkur líta verulega illa út. Við skoruðum fljótlega á þá eftir brottreksturinn. Mér fannst enginn okkar manna spila verulega vel ef satt skal segja. Það þarf að púsla þessu saman. Við hefðum hæglega getað tapað leiknum því þeir áttu algjört dauðafæri í seinni hálfleik sem ég skil ekki hvernig þeir gátu klúðrað. Skilst að Marel sé að æfa á fullu. Að fá hann inn aftur sýnist mér bráðnauðsynlegt.
|
|
Skráði sig: 19.05.09 Bréf: 0
|
Voðalega eru menn eithvað stressaðir. Vill benda mönnum herna a það að það er januar og menn eru farnir að segja eg vil fa marel inn. Sa ekki betur en að viktor hafi skorað 2 og var hann einn frammi sa lika að hann skoraði gegn FH fyrir jol og 3 a móti HK spilaði ekki a moti viking og er markahæðstur hja okkur nuna i þessum undirbuningi. Eins og eg segi það er bara januar og mjög langt i mot og a þjalfarinn örugglega eftir að slipa þetta betur saman, Hættum nu þessu væli og reynum frekar að styðja liðið og þessa ungu straka sem gulli er að nota i stað þess að vilja fa marel inn, og hvað græðum við a þvi?????? marel er frabær leikmaður en getur ekki gefið 100% i þetta eg vil miklu frekar sja mann eins og viktor þarna frammi sem er greinilega orðin heill og er að skora mörk og byggja upp sjalfstraustið hja ser.
Allavega þá er þetta bara min skoðun:)
|
|
Staða: Meðlimur
Skráði sig: 21.08.09 Bréf: 39 Staður: Rvk
|
Viktor kom inná á móti Viking og var skugginn af sjálum sér. En ég er svo sem ekkert að stressa mig á þessu, eins og þú segir réttilega er janúar en það er samt smá áhygjuefni hver etan er núna miðað við lið í dield fyrir neðan okkur er, Enn er þó nægur tími til stefnu og ætla ég ekki að örvænta strax.. Áfram Valur
|
|
Skráði sig: 19.05.09 Bréf: 0
|
Allt i lagi :) eg ætlaði heldur ekkert að vera með nein leiðindi:) og eg vissi ekki að viktor hafi komið inn a moti viking og verið lelegur. Málið er bara að eg sa leikinn gegn FH og HK fyrir jol og fannst hann vera mjög goður þar t,d a moti HK skorar hann 3 og leggur upp 2 en það var auðvitað æfingaleikur og litið að marka það. Ég man ekki betur en að leiknir spilaði úrslitaleikinn i fyrra i Reykjarvikumotinu(er samt ekki allveg viss) svo eg held við þurfum ekkert að örvænta þó svo að við seum að tapa fyrir liðum i neðrideild. Ég treysti a að gulli verði buinn að púsla þessu saman fyrir mot og vonandi fer hann ekki að kaupa einhverja gamla jalka rett fyrir mot sem voru goðir fyrir 3-5 arum siðast eins og Atli eðvalds datt i, bara af þvi að hann se hræddur við að notas unga og graða menn sem gera allt til að sanna sig og við erum með nog af svoleiðis mönnum a Hliðarenda:)
|
|
Skráði sig: 11.05.09 Bréf: 0
|
Hvað er fólk að stressa sig á hlutunum núna? 3 og hálfur mánuður í mót. Við vitum að það á mikið eftir að gerast fram að móti og Gulli nýbyrjaður með liðið. Leikmenn í misgóðu líkamsstandi og Gulli örugglega bara að spila á hinum og þessum í hinni og þessari stöðunni. Úrslit núna segja bara mjög litla sögu (þó það sé alltaf mikilvægt að vinna). Sum liðin eru mótuð eins og FH og fleiri á meðan önnur eiga algjörlega eftir að mótast með nýjum þjálfara eins og Valur. Hópurinn lítur vel út eins og hann er núna.
|
|
|
Guest |