Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

0-3 gegn FH Valkostir
Trifon
Skráð: 20. February 2010 15:32
Staða: Meðlimur

Skráði sig: 23.10.08
Bréf: 6
Staður: RKV
Jæja, eru einhverjir með stutt rapport eftir leikinn í dag ? Ég komst því miður ekki vegna vinnu, en væri fróðlegt að heyra hvernig liðið var að spila.

Við verðum auðvitað að gera okkur grein fyrir því að þetta er undirbúningstímabil og Gulli þarf góðan tíma og stuðning til að stilla þessu saman, en vonandi fer liðið að slípast til fljótlega.
Ási Sveinss
Skráð: 20. February 2010 17:15
Staða: Alvöru Valsari

Skráði sig: 20.10.08
Bréf: 73
Staður: Reykjavík
Fer að bera við vott af smá áhyggjum, engum alvarlegum en frekar slæmt að stein liggja fyrir fimileikafélaginu...

ÁFRAM VALUR !!
arnigunnar
Skráð: 21. February 2010 00:29

Staða: Meðlimur

Skráði sig: 17.10.08
Bréf: 15
Ég sá þennan leik og 0-3 var ekki alveg lýsandi fyrir leikinn. Þeir voru ekkert miklu betri en við fannst mér. Við lendum 0-1 undir í fyrri hálfleik eftir klaufamistök í vörninni. Ef Viktor hefði svo sett boltann í markið í dauðafæri í lok fyrri hálfleiks hefði þetta þróast á allt annan veg. Þeir komast svo í 0-2 í byrjun seinni og eftir það var þetta hálf dautt.

Það voru þónokkrir ungir strákar sem ég var að sjá í fyrsta sinn í dag. Rúnar í hægri bakverði var mjög sprækur, þó hann hafi misst Atla Guðna inn fyrir sig í fyrsta markinu. Mjög aggresívur fram á við, snöggur og ófeiminn við að taka menn á. Sterkur strákur.

Hakur Páll á miðjunni var sterkur og Hafþór Ægir átti fínan leik.

Svo komu inn á undir lokin Jón Vilhelm og Þórir Guðjónsson og stóðu sig báðir ágætlega.

Það er fullt af leikjum eftir í þessu móti og þvílíkt gaman að alvöru bolti sé byrjaður að rúlla aftur ... :)
Skyr.is
Skráð: 24. February 2010 13:48
Staða: Nýliði

Skráði sig: 24.02.10
Bréf: 0
Staður: Höfuðborgarsvæðið
Stefán var reyndar í hægri bak og Rúnar í vinstri....auðvelt að ruglast enda frekar líkir úr fjarska allavegana:)
Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.