Knattspyrnufélagið Valur

Velkominn, gestur Leita | Mest lesið | Notendur | Innskráning | Nýskráning

viktor unnar Valkostir
pandóra
Skráð: 28. May 2010 00:37
Staða: Nýliði

Skráði sig: 28.05.10
Bréf: 0
hvað er málið af hverju fær þessi efnilegi leikmaður ekki séns ? mig langar allavega að sjá hann spila á vellinum sorglegt að sjá hann svona á bekknum
trim
Skráð: 28. May 2010 00:54

Bréf: 1
Staður: Rvk
Sammála
Ási Sveinss
Skráð: 28. May 2010 10:38
Staða: Alvöru Valsari

Skráði sig: 20.10.08
Bréf: 73
Staður: Reykjavík
Hef heyrt að hann ætli á heimaslóðir í Kópavoginum næsta sumar...

ÁFRAM VALUR !!
Fikret_Alomerovic
Skráð: 28. May 2010 11:30
Staða: Meðlimur

Skráði sig: 20.10.08
Bréf: 10
Staður: Reykjavík
Ég heyrði að hann hafi átt að byrja gegn FH en hafi verið með einhverja stæla á æfingu daginn fyrir leik. Er enn úti í kuldanum...
pandóra
Skráð: 28. May 2010 12:41

það er kannski ekki skrýtið ef hann ættlar sér að fara frá félaginu ef hann er ekki að fá neina sénsi en ég er búinn að heyra að það séu lið í englandi að njósna um hann mér fynnst þetta massa góður leikmaður sem er mjög góður með bolltann það er bara verið að eiðileggja góðann leikmann með því að láta hann sitja þarna á bekknum td leikurinn á móti íbv ég skammaðist mín fyrir að vera valsari þetta var sorglegur leikur afhverju fór hann td ekki inná þá ?
bjossi
Skráð: 28. May 2010 13:46

Skráði sig: 19.05.09
Bréf: 4
Kiss and make up og í liðið með hann strax.
arnigunnar
Skráð: 28. May 2010 13:55

Staða: Meðlimur

Skráði sig: 17.10.08
Bréf: 15
bjossi skrifaði:
Kiss and make up og í liðið með hann strax.

Kossar og andlitsfarði .. Bjössi, really ... ??
pandóra
Skráð: 28. May 2010 15:04

já sammála því í liðið með strákinn strax :)
Valdi
Skráð: 28. May 2010 15:04

Skráði sig: 14.05.10
Set spurningarmerki við að þessi pandóra sé að kalla sig Valsara þegar hann er að pósta inn sínum fyrsta pósti hérna inn og það um einhvað svona. En altént þá held ég að Viktor fái að spreyta sig fljótlega ef hann er rólegur. Valur spilar með einn upp á topp en Danni König hefur verið mjög góður, en tímabilið er 22 leikir plús bikar, Viktor er næstur inn og hann fær fullt af sénsum í sumar.
bjossi
Skráð: 28. May 2010 15:13

Skráði sig: 19.05.09
Bréf: 4
arnigunnar skrifaði:

Kossar og andlitsfarði .. Bjössi, really ... ??

Já eða bara svona! >> (Viktor verandi sá með rauðu slaufuna)
Fletcher
Skráð: 29. May 2010 17:04

Skráði sig: 22.11.09
'Eg er allveg samála þessu og hef lengi verið að tala um að ég vildi sjá þennan dreng spila meira. Hann er markahæðstur a undirbuningstimabilinu en fær svo ekkert að spila þegar við byrjum mótið. Það var einhver sem sagði að hann væri á leið aftur i kópavoginn og finnst mer það ekkert skrytið ef að það væri satt. Hjá val segjast menn alltaf ætla að byggja upp a yngri leikmönnum og fara svo að kaupa utlendinga það eru t,d 3 útlendingar i byrjunar liðinu núna hja okkur, hvað eru margir útlendingar hja blikunum? Rétt það eru engir útlendingar hja blikunum núna heldur eru þetta strakar sem koma ur yngri flokkunum hja þeim og eru að spila virkilega vel. Hja Val er þetta sagt og svo er leikmönnum bara hent a bekinn og latnir missa allt sjálfstraust þar. Viktor sat á bekknum allt siðasta sumar og virðist það sama að vera gerast aftur. I fyrra var farið og keypt Marel rett fyrir mót og svo naturlega Arnar og Bjarka sem voru liklega bestu kaup sumarsins. Og menn eins og viktor, steini og Arnar bara geymdir fyrir utan hóp eða á beknum. Núna kaupum við Dana korteri fyrir mot og lánum steina og latum viktor verma bekinn. Ég horfði á flesta okkar undirbúnings leiki og ég sá það að leið og daninn var keyptur þá var viktori bara hent á bekinn og hefur ekki spilað siðan og ef þetta brytur ekki niður sjálfstraustið hja mönnum þá veit ég ekki hvað gerir það.
Notendur að skoða þetta bréf
Guest

Þú getur ekki skrifað bréf.
Þú getur ekki svarað bréfum.
Þú getur ekki eytt þínum skrifum.
Þúgetur ekki breytt þínum skrifum.
Þú getur ekki búið til kannanir.
Þú getur ekki tekið þátt í könnunum.

SoClean Theme Created by Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Knúið af Yet Another Forum.net, útgáfa 1.9.1.8 (NET v2.0) - 29.03.08
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.