|
|
Staða: Nýliði
Skráði sig: 30.07.09 Bréf: 0 Staður: Hlíðarendi
|
Sælir Valsarar.
Mig langaði einfaldlega til að setja inn stuðningsyfirlýsingu fyrir Gunnlaug Jónsson og strákana í liðinu og væri gaman að sjá sem flesta gera hið sama. Aldrei hefur verið mikilvægara að sýna samstöðu og efla liðið. Einnig vona ég innilega að nú séu betri tímar framundan, eftir stjórnarskipti, sem munu einkennast af heiðarleika og ástríðu.
Mér þykir Gunnlaugur vera á réttri braut með liðið og vona ég að staðið verði við þau orð sem gefin voru við ráðningu hans, að þjálfarinn fengi nægan tíma til að byggja upp nýtt lið.
Áfram Gunnlaugur og Áfram Valur!
Kær kveðja, Guðmundur Jörundsson
|
|
Skráði sig: 01.09.10 Bréf: 0 Staður: Rvk
|
Afar sammála þessu.
SJB
|
|
Skráði sig: 01.09.10 Bréf: 0
|
Heyr heyr.
Gunnlaugur þarf tíma, frið og stuðning.
kv, Örvar
|
|
 Staða: Meðlimur
Skráði sig: 13.10.09 Bréf: 28 Staður: Reykjavík
|
Kvitta fyrir því og hvet menn til að sýna í verki og orðum það sem búið er verið að tala um í rúmt ár - enduruppbygging Vals tekur tíma!
|
|
Skráði sig: 17.10.08 Bréf: 14 Staður: 105 Reykjavík
|
Skrifa fúslega undir þetta
|
|
Skráði sig: 02.03.09 Bréf: 7 Staður: Reykjavík
|
Tek undir þessa stuðningsyfirlýsingu.
Ég kann að meta þetta jákvæða viðhorf og vona að það muni vera meira áberandi á Hlíðarenda á næstu árum
Áfram Valur
Kv. Gísli Ólafsson
|
|
Staða: Súperstjarna
Skráði sig: 29.10.08 Bréf: 180 Staður: reykjavík
|
Ég skrifa undir stuðning við Gunnlaug. Vonandi fær hann vinnufrið alla vega út þetta tímabil.
|
|
Skráði sig: 11.05.10 Bréf: 1 Staður: reykjavik
|
tek undir þetta...ef það á að byggja upp gerist það ekki með því að vera skipta um þjálfara eins og nærbuxur..
leyfum Gulla að vinna þá vinnu sem þarf að gera...þáð tekur bara tíma og svolitla þolinmæði.
Jónas VIlh
|
|
 Staða: Súperstjarna
Skráði sig: 16.04.09 Bréf: 122 Staður: Reykjavík
|
Sammála. Ég styð Gunnlaug og vonandi fær hann sinn vinnufrið og efnir loforð sitt.
kv. Pétur Sæmundsen
Koma Valur - stolt Reykjavíkur - skorum mörkin og vinnum alla leiki!!
|
|
Skráði sig: 30.10.08 Bréf: 10 Staður: Grundarfjörður
|
Ég kvitta undir stuðning við Gunnlaug.
kv. Baldur Orri
|
|
Skráði sig: 21.10.08 Bréf: 3 Staður: Álftanes
|
Styð Gunnlaug heilshugar. Valsmenn hafa verið full óþolinmóðir síðustu ár. Uppbygging tekur góðan tíma og mikla þolinmæði. Áfram Valur - alltaf!
|
|
Skráði sig: 20.10.08 Bréf: 10 Staður: Reykjavík
|
Gulli er að gera fína hluti hluti og ég tek hjartanlega undir þetta.
Áfram Gulli
|
|
Skráði sig: 01.07.09 Bréf: 7 Staður: 101 Rvk
|
Áfram Gulli!
|
|
Skráði sig: 13.05.10 Bréf: 1
|
Sammála. Áfram Gunnlaugur. Áfram Valur
|
|
Skráði sig: 02.07.09 Bréf: 9 Staður: Reykjavík
|
Ég tek undir þetta og minni á að fyrir tímabilið hefði mönnum alls ekki þótt það afleitur árangur að enda í efri helmingi deildarinnar, eins og er góður séns á núna.
|
|
Skráði sig: 23.10.08 Bréf: 27 Staður: 101
|
5 sæti er ásættanlegt úr því sem komið er, finnst menn soldið vera vanmeta liðið enda er þetta dýrt lið og þónokkrir leikmenn í því sem voru Íslandsmeistarar fyrir aðeins þrem árum, útlendingar hafa komið inn og því er ekkert skrítið að maður geri væntingar á toppbaráttu. En ég tek það fram að ég hef trú á Gunnlaugi, það eru allir möguleikar á því að klára mótið með sæmd. Fyrir næsta tímabil þarf svo að halda þessum ungu stráku hjá Val og rétt styrkja liðið með smá dassi, ekki mikið meira en einum miðverði og striker.
|
|
Skráði sig: 01.09.10 Bréf: 0 Staður: Reykjavík
|
Ég styð Gulla heilshugar.
|
|
Skráði sig: 10.03.09 Bréf: 1 Staður: Reykjavík
|
100% stuðningur við Gulla. Virkilega gott mál að kappið var ekki látið bera fegurðina ofurliði í þjálfaramálum Vals.
|
|
Skráði sig: 03.05.10 Bréf: 0 Staður: Rvk
|
Ég skrifa undir!
Þórður Jörundsson
|
|
Skráði sig: 01.09.10 Bréf: 0 Staður: Hlíðar
|
ég styð Gulla fullkomlega og skora á Val að sýna honum sama stuðning. Uppbygging tekur tíma. Áfram Valur
|
|
Skráði sig: 06.05.09 Bréf: 1
|
Ég styð Gunnlaug heilshugar og skora á stjórn knattspyrnudeildar að nýta ekki uppsagnarákvæði í samningnum hans.
Fálkinn Vigfús M. Vigfússon
|
|
Skráði sig: 29.08.10 Bréf: 0 Staður: moso
|
Ég styð Gunnlaug áfram Valur
|
|
Skráði sig: 27.02.09 Bréf: 33
|
Styð Gulla og hef fulla trú á kraftmiklum stíganda ef hann fær tvö til þrjú tímabil til að sanna sig.
Áfram Valur
|
|
Skráði sig: 25.05.09 Bréf: 6
|
Lýsi yfir eindregnum stuðningi við Gunnlaug. Þetta átti að vera þróunar tímabil og er að ganga ágætlega eftir. Mikil leikmannavelta síðustu ára gerir það að verkum að erfitt er að byggja upp lið á stuttum tíma.
Áfram Gulli- áfram Valur, alltaf.
Ragnar V
|
|
Skráði sig: 14.05.09 Bréf: 4 Staður: Rvk
|
Sammála ÁFRAM GUNNLAUGUR OG ÁFRAM VALUR
Svenni...
|
|
|